Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ tháng 9 14, 2020

Hướng dẫn Schema Markup và Structured Data theo từng loại Site (nguồn thegioiseo.com)

Hình ảnh
  Có thể bạn đã nghe nói đến việc tận dụng  schema markup  (hoặc Structured data) có thể giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về nội dung của bạn cũng như tăng cường khả năng hiển thị thông qua rich snippets, featured snippets and kết quả Knowledge Graph. Structured data là một cách tuyệt vời để tạo ra tín hiệu thân thiện với công cụ tìm kiếm nhiều hơn, nó gián tiếp ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm. ​ Gần đây, John Mueller đã tuyên bố rằng gã khổng lồ tìm kiếm có thể thêm  markup structured data  như là một yếu tố xếp hạng. Vì vậy, việc cần thiết là phải tập trung nỗ lực để thực thi schema markup trên website của bạn, vì điều này đang trở nên quan trọng hơn với Google. Tuy nhiên, nó có thể gây nhầm lẫn khi sử dụng schema trên website của bạn. Có rất nhiều những quyết định cần phải đưa ra và nó khiến người dùng gặp khó khăn. Dưới đây, tôi đã liệt kê ra một số schema có thể được sử dụng bởi các loại website cụ thể. Một số có thể được sử dụng trên tất cả các loại website. Tất cả  site Loại sc